Giao hàng và thanh toán

Giao hàng và thanh toán

27/10/2023 1:00:39 PM | 36

1. Xác minh đơn hàng

Sau khi quý khách hàng đặt hàng thành công, nhân viên chăm sóc khách hàng của Sâm Ngọc Linh sẽ gọi điện trực tiếp đến khách hàng để tiến hành xác minh đơn hàng và thông báo thời gian giao hàng và các chính sách liên quan.

2. Phương thức Giao nhận - vận chuyển

a. Chi phí vận chuyển:

Áp dụng theo đơn giá của các hãng vận chuyển hàng hóa, dựa ào khối lượng sản phẩm và khoảng cách giao nhận.

b. Phương thức vận chuyển

- Giao nhận trực tiếp tại cửa hàng.

- Giao hàng qua đơn vị vận chuyển.

c. Thời gian giao,nhận hàng:

Nhận hàng từ 1-2 ngày trong nội thành và 4-7 ngày cho các tỉnh (Tính từ thời điểm xác nhận đơn hàng)

d.Hình thức giao nhận

Đơn hàng sẽ được nhân viên giao hàng của công ty giao đến tận nơi. Quý khách được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

3. Phương thức thanh toán

a. Thanh toán tiền mặt

Quý khách thanh toán bằng tiền mặt và nhận hàng ngay tại cửa hàng và tự vận chuyển hoặc thanh toán COD tại địa điểm nhận hàng cho nhân viên ship sau khi kiểm hàng.

b. Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản:

Quý khách thanh toán chuyển khoản qua thông tin sau
- Vườn Sâm Lai Châu
- STK: xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
- Ngân hàng: xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx

hoặc

Chủ tài khoản:
NGUYỄN XUÂN HÒA
Số TK: 1200.209.28.59.59
Agribank Chi nhánh Sở Giao Dịch. Số 2 Láng Hạ, Hà Nội.

4. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

Dịch vụ vận chuyển của chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.
Quý khách hàng vui lòng kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline: 0913.588.464​ của chúng tôi để được hỗ trợ.

5. Quyền lợi khách hàng

Được quyền kiểm tra đơn hàng trước khi thanh toán: quý khách tiến hành đồng kiểm, kiểm tra chi tiết đơn hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của mình.
Được quyền từ chối nhận hàng nếu đơn hàng sai sản phẩm, số lượng, hàng bị hư hỏng, bể vỡ, không nguyên trạng do quá trình vận chuyển.


Bài viết cùng chuyên mục

  • Chính sách bảo mật thông tin

    Vườn Sâm Việt Nam, VPGD: số 27 phố Hương Phong, phường Tân Phong, Tp Lai Châu. Điện thoại: 0913.588.464. Email: info@vuonsamvietnam.vn, Webstie: https://vuonsamvietnam.vn cam kết sẽ ...
  • Hướng dẫn mua hàng

    BƯỚC 01: TRUY CẬP WEBSITE vuonsamvietnam.vn Website cung cấp sâm Lai Châu và các sản phẩm từ sâm.BƯỚC 02: CHỌN MỤC SẢN PHẨMChọn sản phẩm quan ...
  • Đổi trả hàng và hoàn tiền

    1. Điều kiện đổi trảQuý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm ...

Niềm tin được chứng nhận bởi các đối tác, doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam